Chuyến đến nội dung

REVIEW The SAEM Cover Perfection Tip Concealer SPF 28/PA++

Giới thiệu sản phẩm

The SAEM Cover Perfection Tip Concealer có xuất sứ từ Hàn Quốc thuộc tập đoàn Hancook, rất hot trong thời gian gần đây được các beauty blogger và các tín đồ trong giới làm đẹp giành những lời khen có cánh cho sản phẩm. Được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của Nars - Che khuyết điểm high end có tiếng trong thị trường mỹ phẩm. Sản phẩm còn đứng thứ 2 trong hạng mục Best Seller của Get it Beauty 2017, xứng đáng là một sản phẩm đáng sở hữu của mọi cô gái.

Bao bì, texture của sản phẩm
- Thiết kế nhỏ gọn băng chất liệu nhựa với phần thân trong suốt có thể nhìn thấy được màu của sản phẩm, phần nắp màu đen.
- Cọ được vát xéo giúp dễ dàng hơn trong việc lấy và sử dụng sản phẩm 
- Thông tin được in khá đầy đủ trên thân sản phẩm
- Có 6 màu : 0.5 Ice Beige, 01 Clear Beige (màu vàng nhạt); 1.25, 1.75, 1,5 Natural Beige (màu vàng tự nhên); 02 Rich Beige (màu vàng đậm)
- Texture: dạng kem không lỏng quá cũng không đặc quá, dễ apply và cũng dê mùi thơm đặc trưng của SPF 


Thành phần 
- Không sử dụng các nguyên liệu động vật, không chứa alcohol, chất tạo màu…
- Có SPF28/PA++ 

Cách sử dụng

- Chấm sản phẩm lên các vùng có khuyết điểm như quầng thâm, vết thâm mụn, vết đỏ, tàn nhang,...
- Dùng tay ngón áp út hoặc dùng bông mút hoặc cọ để tán sản phẩm (nên dùng ngón tay tán vì ngón tay có độ ấm từ cơ thể sẽ giúp sản phẩm được blend đều hơn và không bị cakey nhé)
- Phủ phấn để cố định lớp makeup không bị dịch chuyển 


Cảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm

Nhỏ gọn, dễ bỏ túi mang đi học hay đi chơi, du lịch
Gía thành trên dưới 100k tùy chỗ bán, quá ổn so với chất lượng tốt thế này
Độ che phủ trung bình đến cao, có thể che được các khuyết điểm như quầng thâm, vết thâm mụn hay các vết ửng đỏ
Sản phẩm có SPF28/PA++ nên khi dùng sản phẩm lên các vết thâm thì cũng đồng thời bảo vệ các vết thâm đó tránh tiếp xúc trực tiếp với tia UV ngăn được tình trạng vết thâm trở nên sậm màu hơn

Nhược điểm

Dùng lâu khi đóng nắp xảy ra tình trạng bị dây kem ra phấn nắp đen nên hơi bị mất vệ sinh khi bỏ chung với các đồ makeup khác
Mùi SPF có thể khiến các bạn bị dị ứng vê mùi sẽ cảm thấy khó chịu, nhưng cũng không quá nồng nên đối với mình thấy không vấn đề gì còn thấy thơm thơm nữa
Đối với các bạn da khô hoặc những vùng da khô có thể sẽ cảm thấy bi cakey bởi độ che phủ của sản phẩm cao nên chât kem khá đặc, vì thế trước khi apply sản phẩm các bạn nên dưỡng ẩm kỹ trước nhé.


***Đánh giá chung thì đây là một cây che khuyết điểm drugstore rất là xịn, không quá khó hiểu tại sao The SAEM Cover Perfection Tip Concealer lại được đem lên bàn cân so sánh với các sản phẩm "cây đa cây đề" trong làng che khuyết điểm như Nars, Tarte, Naked,... Tuy có những nhược điểm nho nhỏ nhưng ngẫm lại chất lượng và giá thành thì đây quả là một sản phẩm che khuyết điểm đáng mua thật sự. Các bạn không thích makeup nhiều thì chỉ cần một tí che khuyết điểm, thêm ít phấn phủ rồi thêm tí son là tự tin lung linh luôn nhé.

VOTE ***9/10

Bài trước REVIEW Sữa Chống Nắng Senka Perfect UV Milk SPF50+/Pa++++
Bài sau [REVIEW] Chi Tiết Về Kem Nền Siêu Mỏng Catrice Hd Liqid Coverage Foundation

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc