Chuyến đến nội dung

[REVIEW] Serum The Ordinary Aha 30% + Bha 2% Peeling Solution

Tẩy tế bào chết là một bước chăm sóc da không thể thiếu. Giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết hay lớp sừng trên bề mặt da để lỗ chân lông được thông thoáng hơn và ngăn ngừa mụn. Nhưng để chọn một sản phẩm phù hợp với da thì thật không dễ chút nào.

Gần đây mình biết đến một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học đang hot hiện nay - Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution. Sau 2 tuần sử dụng làn da giảm mụn đáng kể mà không hề có dấu hiệu kích ứng nào. Nếu bạn muốn biết điều gì tạo nên sức hút của bé ấy và bỏ túi một sản phẩm làm đẹp mới thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé!


1. Về Thương Hiệu

Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tới từ tập đoàn DECIEM tại Canada. Những sản phẩm tại tập đoàn được phát triển từ các phương pháp điều trị dựa trên công nghệ lâm sàng được công nhận và có được đánh giá cao trong mới mỹ phẩm.

Thương hiệu The Ordinary mang tính tiên phong trong công cuộc cải cách làn da chứ không phải chỉ là những bản " sao chép ". The Ordinary luôn lấy chất lượng sản phẩm làm ưu tiên hàng đầu, hãng luôn tập trung vào những thành phần chính, đem lại hiệu quả rõ ràng trong việc cải tạo da. Luôn theo tiêu chí " đơn giản và chất lượng".

2. Về bao bì, thiết kế của tinh chất tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 

Mang đậm tiêu chí từ thương hiệu đến sản phẩm. Thiết kế bao bì đến sản phẩm đều đơn giản nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Lấy gam màu trắng làm chủ đạo, các thông tin chi tiết về sản phẩm được in màu đen rõ ràng trên bao bì.
Tinh chất được đựng trong lọ thủy tinh đẹp mắt và trong khá chắc chắn với dung tích 30ml, nhìn thấy được màu của sản phẩm bên trong. Nắp lọ có thiết kế vòi bom nhỏ giọt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh liều lượng sản phẩm khi lấy ra.



3. Thành Phần 

Với các thành phần đều lành tính, không gây kích ứng cho da, gồm những hoạt chất đem lại hiệu quả sử dụng cao:

- AHA 30% ( bao gồm Glycolic/ Lactic/ Tartaric/ Citric): loại bỏ từ sâu lỗ chân lông những tế bào chết, bã nhờn.
- BHA 2% ( Salicylic Acid): Thấm sâu làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa bít tắc và giảm hình thành mụn.
- Vitamin B5: Dưỡng và làm đều màu da, giảm vết thâm do mụn.
- Chiết xuất thảo dược ( Tasmannia Lanceolata Fruit/ Leaf Extract): giảm kích ứng khi sử dụng acid liều cao.

Ngoài ra còn chứa các thành phần: Glycolic Acid, Aqua, Arginine, Propanediol, Cocamidopropyl Dimethylamine, Triethanolamine, Salicylic Acid,…

4. Loại da phù hợp sử dụng

Từ da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp thì đều có thể sử dụng. Nhưng đối với da nhạy cảm nhiều nên cân nhắc kĩ. Tốt nhất bạn nên kiểm tra thử lên da tay hoặc khi sau khi sử dụng lần đầu tiên bị kích ứng thì nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.



5. Công dụng  nổi bật của sản phẩm

Ưu điểm khiến sản phẩm phẩm được thu hút là loại bỏ các tế bào chết từ sâu lỗ chân lông, giúp thông thoáng và không làm bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt chỉ vài giọt dưỡng chất là có thể làm sạch một cách nhẹ nhàng mà không gây khô da. 

Cũng từ khi làn da bạn được thông thoáng thì các vấn đề về mụn sẽ được giải quyết, giảm hình thành mụn và đẩy sạch mụn ẩn dưới da, Làn da bạn sẽ mịn màng, lỗ chân lông cũng se nhỏ lại và căng bóng khỏe mạnh. 

Bên cạnh đó sau một thời gian sử dụng, sản phẩm bổ sung dưỡng chất những vết thâm, nám do mụn để lại lúc trước cũng dần mờ đi . Làn da trông đều màu và trắng sáng một cách tự nhiên khiến mình tự tin hơn hẳn. Và cuối cùng là bảo vệ da trước các tác động của vi khuẩn, không những làm giảm mà ngăn ngừa tác nhân gây mụn nữa đó.



6. Cảm nhận và kết quả sau khi sử dụng Tinh chất The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 

Ngay từ khi cầm sản phẩm trong tay mình đã rất ấn tượng từ bao bì của sản phẩm. Là một sản phẩm về mỹ phẩm làm đẹp nhưng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không thể vì vậy mà đánh giá bởi trong sự đơn giản là tinh tế mà hiện đại.
Tinh chất có màu tím bầm, dạng sệt sệt nhưng khi apply lên da thì lại thành lỏng và rất dễ tán đều, dê bám trên da và nhanh thấm hơn.
Lần đầu sử dụng mình có cảm giác hơi châm chít một xíu do chứa các hoạt chất acid mạnh và có mùi hóa học. Vì vậy đối với những bạn da yếu và nhạy cảm nhiều nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé!
Sau từ 5-8 phút thì nên rửa mặt ngay do tinh chất The Ordinary có chứa nồng độ AHA, BHA cao nên đừng để quá lâu trên da vì có thể gây tổn thương da. Sau khi rửa mặt, bạn có thể cảm nhận được làn da trở nên sạch và thông thoáng hơn. Lần thứ 2 sử dụng thì bớt châm chít hơn nhưng bạn chỉ nên sử dụng 2 lần trong tuần. 
Khoảng 3 tuần sau khi sử dụng, lỗ chân lông hai bên má và mũi được thu nhỏ đáng kể, đặc biệt là giảm mụn, các vết thâm của mụn do đó mà mờ hơn. Làn da tươi tắn và mịn màng hơn nhiều, mình không khỏi thấy thích thú và đánh giá cao về sản phẩm.



7. Cách sử dụng 

- Trước khi sử dụng nên làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. 
- Nhỏ ra lòng bàn tay hay bông tẩy trang 2-3 giọt rồi thoa đều lên vùng da mụn.
- Để sản phẩm tối đa là 10 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo. Quan trọng nhất bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da và để sản phẩm mang lại hiểu quả tốt nhất .

Lưu Ý:

- Sử dụng 2 lần/ tuần
- Tránh thoa lên vết thương hở, không thích hợp cho da nhạy cảm
- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi sử dụng sản phẩm, nên dùng kem chống nắng

Bài trước REVIEW Trọn Bộ Sưu Tập Toner Đình Đám Mamonde Flower Toner Series
Bài sau [REVIEW] Sữa Rửa Mặt Thải Độc 3 In 1 Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc